मंगळवार, ७ सप्टेंबर, २०२१

तुझे माझे असे काही तरी राहुनी जावे...

तू दिसावे मजला अन् उगा भास व्हावे
येता जवळी तू अंग माझे शहारून जावे
त्या चांद राती पार न्हाहूनि जावे
तुझे माझे असे काही तरी राहुनी जावे

तुझ्या डोळ्यांना स्पर्श माझ्या पापण्यांचा व्हावा
चालता चालता उगा तुझा हात माझ्या हातात यावा
माझे स्पंदन क्षणात चं इतके तेज व्हावे 
अन् तुझे माझे असे काही तरी राहुनी जावे

अनेक आठवणींचे किस्से 
मांडता येईना शब्दांत त्यांना इतके भाव 
तुझ्या डोळ्यांनी माझ्या डोळ्यात ते पाहुनि घ्यावे
अन् तुझे माझे असे काही तरी राहुनी जावे

का बरं असे नेहमीचं घडावे 
तू येता समोर मी माझे भान हरपुनी जावे
तुझ्या सोबतीत मी थोडे जगून घेताना
तुझे माझे असे काही तरी राहुनी जावे

असे किती काळ चालावे
'कधी तरी तू आणि मी ''आपण'' व्हावे'
या एका इच्छेने मी तुझ्याकडे पाहावे अन्
 तुझे माझे असे काही तरी राहुनी जावे

                        - ©आदिती जाधव.



1 टिप्पणी:

Featured Post

पत्रास कारण की...

प्रिय तू ,    आज खरंतर इतक्या वर्षात पहिल्यांदा तुला पत्र वगैरे लिहितेय, थोडं दिल खुलास होऊन सांगतेय. तुझी तक्रार असावी माझ्याकडून की, मी का...